Chương trình Phúc Lợi đột phá dành cho người lao động Chương trình Phúc Lợi iCare nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; mang đến một cuộc sống sung túc, khỏe mạnh, tri thức và bền vững cho người lao động và gia đình

Cam kết

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Áp dụng kể từ tháng 11/2015

1. MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Mobivi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

2.1 Thời gian áp dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại kể từ ngày giao hàng với chi tiết như sau:

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng/ trả hàng

Ghi chú

14 ngày đầu tiên KHÔNG THU PHÍ

Hoàn tiền lại cho khách hàng nếu sản phẩm cùng loại không còn hàng.

Từ ngày 15 - 30 20% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm không bị lỗi 7 ngày đầu tiên 10% trên giá mua
Từ ngày 8 – 14 20% trên giá mua
Từ ngày 15 – 30 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
=>Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2.2 Hàng hóa thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây

  • Có đầy đủ chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, …
  • Được xác nhận lỗi kỹ thuật không khắc phục được ngay bởi Kỹ thuật viên của Mobivi hoặc Trung tâm bảo hành Hãng.
  • Đáp ứng được điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của Mobivi.
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, móp méo, ố vàng, bể…) và phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành của sản phẩm.
  • Còn đầy đủ bao bì, mốp... (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC).
  • Còn đầy đủ các linh kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

     * Một số lưu ý khi đổi trả

  • Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm khuyến mãi.
  • Không áp dụng đổi trả đối với tất cả sản phẩm APPLE
  • Không áp dụng đổi trả cho tất cả mặt hàng sản phẩm thời trang "quần áo, giày dép, dây nịt, bóp, ví, túi xách, ba lô" và trang sức "vàng bạc, đồng hồ, nhẫn, lắc, dây chuyền và các loại đá quý".
  • Thiếu phụ kiện : tính phí tùy giá từ hãng.
  • Mất hóa đơn : tính phí 10%
  • Mất vỏ hộp hoặc không nguyên vẹn: tính phí 5%.
  • Vỏ hộp móp mép, bẩn: tính phí 2%
  • Nếu máy trầy xước làm giảm giá trị máy hơn giá trị khấu hao sử dụng: tính phí theo giá mua bộ vỏ mới tùy giá từ hãng.
  • Quý khách hàng phải chịu các phí phát sinh vận chuyển khi thu hồi sản phẩm.

Ghi chú: Thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các chứng từ của khách hàng theo quy định công ty.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Các trường hợp hàng hóa không đáp ứng những quy định, điều kiện tại mục 2 của chính sách này sẽ không được chấp nhận đổi trả.

4. ĐỊA ĐIỂM NHẬN SẢN PHẨM ĐỔI, TRẢ

Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú - MOBIVI

Số 104 Mai Thị Lưu, Phường Đa Kao, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm iCare của Mobivi trên toàn quốc, thông tin chi tiết tại đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 1800 66 69(miễn phí) hoặc email dvhm@mobivi.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Mobivi | 1

Biểu phí giao nhận hàng hóa khi mua sắm sản phẩm tại

www.mobivi.vn

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN HÀNG HÓA:

Công ty CP Hỗ trợ thanh toán Việt Phú (Mobivi) xin gửi đến Quý khách hàng chính sách phí giao nhận hàng hóa, cụ thể như sau:
  1. Mục đích

    - Gia tăng tiện ích, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển – giao nhân hàng hóa của khách hàng khi tham gia mua hàng từ chương trình iCare Benefits.

    - Hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến năng suất lao động trong giờ làm việc của các thành viên iCare.

  2. Phạm vi áp dụng

    - Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, IT, Điện thoại và Thiết bị số thông qua chương trình iCare Benefits.

    - Khu vực áp dụng:  iCare sẽ vận chuyển, hướng dẫn sử dụng và giao hàng miễn phí tại tất cả các trung tâm iCare trên toàn quốc. Ngoài những trung trâm iCare chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

    - Thời gian áp dụng:  Có hiệu lực từ ngày 01/07/2016.

  3. Nội dung

    a. Điều kiện áp dụng 
    - Chính sách vận chuyển, giao nhận miễn phí được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm khi khách hàng nhận sản phẩm tại trung tâm iCare.
    - Ngoài trung tâm iCare, khi khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nơi Công ty iCare Benefits sẽ hỗ trợ vận chuyển, giao hàng theo biểu phí sau:

    Trọng lượng sản phẩm(*) Giao tại iCare Giao tận nơi

    Hàng hoá có trọng lượng > 0Kg - 5Kg

    Miễn phí 25.000

    Hàng hoá có trọng lượng > 5Kg - 10Kg

    Miễn phí 50.000

    Hàng hoá có trọng lượng > 10Kg - 20Kg

    Miễn phí 70.000

    Hàng hoá có trọng lượng > 20Kg - 30Kg

    Miễn phí 100.000

    Hàng hoá có trọng lượng > 30Kg - 50Kg

    Miễn phí 120.000

    Hàng hoá có trọng lượng > 50kg

    Miễn phí 150.000

    Lưu ý: Trọng lượng sản phẩm (*) được tính dựa trên việc so sánh giữa trọng lượng cân thực tế và trong lượng quy đổi và lấy trọng lượng nào cao hơn.
    Trọng lượng quy đổi (kg) = Dài(cm) x Rộng(cm) x Cao(cm)/5000

    b. Các điều kiện khác  
    - Đối với những đơn hàng khách đã đồng ý đặt mua vì lý do nào đó từ phía khách hàng và đi đến sự đổi ý huỷ đơn hàng, quý khách phải chịu phí huỷ 3% trên giá trị của đơn hàng đó.
    - Chính sách "Vận chuyển miễn phí tại iCare” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi Giờ vàng, Giá sốc… hoặc trong những lô hàng bán thanh lý
    - Đối với mỗi đơn hàng trong phạm vi chính sách, iCare chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần
    - Trường hợp nhân viên iCare đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó quý khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty vào kỳ sao kê.
    - Phương tiện vận chuyển (ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Trung tâm iCare Benefits tự điều phối và quyết định
    - Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, Khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận - Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, iCare Benefits xin phép giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng hóa trực tiếp
    - Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, Công ty iCare Benefits không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng.

II. PHÍ LẮP ĐẶT VÀ VẬT TƯ:

- Mobivi trực tiếp thông báo cho Quý khách tuỳ trường hợp, ngay sau khi xác nhận đơn hàng.

- Quý khách trực tiếp trả tiền công và vật tư lắp đặt cho nhân viên lắp đặt.

BẢNG GIÁ CUNG CẤP VẬT TƯ LẮP ĐẶT

Stt

Chủng loại

Đvt

Đơn giá công lắp đặt
(VND)

Nhà sản xuất

Ghi chú

1

Nhân công lắp đặt máy lẻ:

 

 Máy treo tường 1HP -> 1.5 HP

bộ

 150,000

 

Công suất 01Hp tương ứng với thể tích 45m­3

 Máy treo tường 2HP - > 2.5 HP

bộ

200,000

 

 Máy treo tường 3.0 HP-> 3.5HP

bộ

300.000

 

 Máy 2HP-4.5HP (tủ đứng, cassette, áp trần)

bộ

450,000

 
Máy 5HP-5.5HP (tủ đứng, cassette, áp trần) bộ 500.000  
Máy nước nóng trực tiếp/gián tiếp bộ 80.000    
Máy bơm áp lực cái 80.000    
Lắp bass treo LCD từ 32in -> 42 in cái 100.000    

 Lắp máy giặt cửa trên/cửa ngang

cái

50.000

   

 Lắp đặt dàn Karaoke,Dàn âm thanh 5.1

bộ

70.000

   

Lắp đặt các loại khác

 

Thỏa thuận

   
2

Vật tư lắp đặt

 

 Ống đồng dẫn gas lắp nổi (bao gồm cách nhiệt đôi, bảo ôn ống đồng ):

 

 Ống đồng 1HP (D6.35/D9.52)

m

130,000

- Bao gồm dây điện (Ø2mm) theo ống đồng và vật tư phụ. 

Khoảng cách ống đồng từ dàn nóng đến dàn lạnh tối thiểu từ 1.5m đến 02 m

 Ống đồng 1.5HP-2HP (D6.35/D12.7)

m

150,000

Ống đồng 2.0HP- 2.5 HP (D6.35/D15.88)

m

170.000

 Ống đồng 2.5HP-3.5HP (D9.52/D15.88)

m

190,000

Ống đồng 3.5HP-4.0HP (D9.52/D19.05)

 

250,000

 Ống đồng 4HP-5.5HP (D12.7/D19.05)

m

280,000

Trường hợp ống âm tường : tính thêm phí nhân công : 30,000 VND/m

 

 Ống nước xả dàn lạnh

 

 Ống nước mềm PVC-D20 (Ống ruột gà)

m

5,000

 

 

 Ống PVC-D21 không cách nhiệt, lắp nổi

m

15,000

Bình Minh

 

 Ống PVC-D21 cách nhiệt, lắp nổi

m

30,000

Bình Minh

Thường dùng cho máy lạnh 2 chiều vừa làm lạnh vừa làm nóng

 Trường hợp ống âm tường : tính thêm phí nhân công 15.000 VND/m
 

  Giá Treo và đỡ dàn nóng máy lạnh 

4

 Eke đỡ dàn nóng treo tường 1HP-1,5HP

bộ

100,000

Sắt V hàn loại 1

 

 Eke đỡ dàn nóng treo tường 2.0HP-3.0HP

bộ

150,000

Sắt V hàn loại 1

 

 Khung đỡ dàn nóng đặt sàn 2.5HP-3.5HP

bộ

200,000-350,000

Sắt V hàn loại 1

 

 Khung đỡ dàn nóng đặt sàn 4HP-5.5HP

bộ

350,000-450,000

Sắt V hàn loại 1

 
 

 Dây điện nguồn và thiết bị điện khác :

5

 Dây đơn CV-  2.0 mm2

m

8,000

Daphaco 

 

 Dây đơn CV-2.5mm2

m

10,000

Daphaco

(Dành cho máy lạnh từ 2Hp trở lên)

 Dây đơn CV-3.5mm2

m

15,000

Daphaco

(Dành cho máy lạnh từ 52Hp trở lên)

 CB 1pha (2 cực) 16A/20A/25A và hộp nhựa

bộ

50,000

Việt Nam 

 

 CB 3pha (3 cực) 30A và hộp nhựa

bộ

400,000

LS

(Dành cho máy lạnh từ 5Hp trở lên)

 

BẢNG GIÁ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ SAU LẮP ĐẶT

 

 Công bảo trì (sử dụng bơm tăng áp chuyên dụng)

1

 Máy lạnh treo tường 1HP-2HP

lần

100.000

 

  

 Máy lạnh treo tường 2.5HP-3HP

lần

150.000

 Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 2HP-3.5HP

lần

200,000

 Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 4HP-5.5HP

lần

300.000

 Công kiểm tra máy lạnh

lần

50,000-100,000

 Sạc thêm Gas R22

lần

100,000-150,000

Gas Ấn Độ

 Sạc thêm Gas máy lạnh Inverter

lần

350,000 -700,000

Gas Ấn Độ

 

Các công việc khác

2

Tháo gỡ máy lạnh (1HP-2.5HP)

lần

150.000

 

Tháo gỡ máy lạnh (3HP<5HP)

lần

200.000

Di dời dàn nóng

lần

150.000

Di dời dàn lạnh

lần

150.000

Ghi chú

- Đơn giá nhân công và phụ kiện lắp đặt máy lạnh chưa bao gồm thuế VAT.

- Các phát sinh ngoài danh mục trên sẽ được thực hiện theo khảo sát thực tế và đơn giá thỏa thuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng tại các trung tâm iCare hoặc liên hệ theo số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1800 6669.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Quý khách khi mua sắm các sản phẩm tại Mobivi, chúng tôi xin gửi đến Quý khách chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể được nêu sau đây.

1. TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng, thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên tem bảo hành.
  • Sản phẩm có hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất được mô tả phù hợp với quy định được bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối sản phẩm.
  • Xuất trình phiếu bảo hành (nếu có) và phiếu giao nhận hàng, hóa đơn bán hàng của Mobivi.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn về mặt hình thức.
  • Tem bảo hành/tem niêm phong trên sản phẩm không bị thay đổi.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:

Ngành hàng Gia dụng

Ngành hàng Điện lạnh

Ngành hàng Điện tử

Bếp gas (trừ bếp gas mini)

Máy lạnh

Tivi Plasma –– LCD –– LED >29inch

Bếp nướng âm, bếp thùng

Máy giặt

Dàn âm thanh các loại

Máy lọc nước, máy nóng lạnh

Máy sấy quần áo, máy rửa chén bát

Các  loại đầu thu kỹ thuật số, đầu K+

Máy hút khói(hút mùi)

Tủ lạnh

 

Lò vi sóng – lò nướng

Tủ đông – tủ mát.

 

 
  • Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc Mobivi để được phục vụ. Mobivi sẽ hỗ trợ tính phí phục vụ bảo hành tại nhà khách hàng.

       2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không cung cấp được thông tin chứng thực mua từ Mobivi.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt hình thức, vào nước, côn trùng xâm nhập, thiên tai.
  • Tem bảo hành bị rách hoặc bị chỉnh sửa, số seri trên phiếu bảo hành và máy không trùng khớp.
  • Máy đã bị tháo và sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc của Mobivi.
  • Hư hỏng do tự lắp đặt, do sử dụng và bảo trì sai với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành của nhà sản xuất.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - HẬU MÃI DÀNH CHO MẶT HÀNG TRANG SỨC: 

            Click vào đây để xem chi tiết.     

       4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM:   

  • Trung tâm kỹ thuật/Trung tâm bảo hành chính hãng: Thông tin chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
  • Trung tâm bảo hành của Mobivi:

​      CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI AN PHÚC LỢI (MOBIVI).

       104 Mai Thị Lựu, phường ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

       Và tại các Trung tâm iCare.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 1800 6669 (miễn phí) hoặc email dvhm@mobivi.comđể được tư vấn và hỗ trợ.

QUI ĐỊNH PHÍ HUỶ ĐƠN HÀNG

Công ty CP Hỗ trợ thanh toán Việt Phú (Mobivi) xin gửi đến Quý khách hàng chính sách phí huỷ đơn hàng, cụ thể như sau:
  1. MỤC ĐÍCH

    Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Mobivi sẽ hỗ trợ Khách hàng hủy đơn hàng với qui định phí hủy đơn hàng như sau:

  2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

    Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Mobivi thông qua Chương trình phúc lợi iCare.

  3. NỘI DUNG BIỂU PHÍ

    1.      Trường hợp đơn hàng hủy không tính phí:

    Mobivi sẽ không tính phí hủy đơn hàng trong trường hợp Khách hàng thông báo hủy đơn hàng trước khi Mobivi bắt đầu vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm iCare hoặc địa chỉ khách hàng yêu cầu. Khi này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có nội dungĐơn hàng……… đang được vận chuyển đến QK. Chúng tôi sẽ thông báo đến QK thời điểm nhận hàng chính xác trong thời gian sớm nhất. Hỗ trợ: 18006669” từ Mobivi.

    2.      Trường hợp đơn hàng hủy bị tính phí:

    Khách hàng hủy đơn hàng sau khi Mobivi đã bắt đầu vận chuyển sản phẩm, Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí hủy đơn hàng theo biểu phí bên dưới, trừ trường hợp lỗi sản phẩm hay nguyên nhân từ Mobivi.

    3.      Biểu phí hủy đơn hàng:

    Biểu phí hủy đơn hàng = 3%* giá trị sản phẩm + Phí vận chuyển*

    *Phí vận chuyển được áp dụng theo Biểu phí giao nhận hàng hóa của Mobivi.

    Chi phí này sẽ được khách hàng chi trả một lần trong kỳ sao kê gần nhất cho Mobivi thông qua tài khoản chương trình Phúc lợi iCare.

A. Bảng giá cung cấp dịch vụ công lắp đặt 

CHỦNG LOẠI

ĐƠN GIÁ CÔNG LẮP ĐẶT

GHI CHÚ

Máy lạnh (1HP-1.5HP)

150,000 đồng/máy

 

Máy lạnh (2HP-2.5HP)

200,000 đồng/máy

 

Máy lạnh (3HP < 5HP)

400,000 đồng/máy

 

Máy lạnh (>5HP)

600,000 đồng/máy

 

Lắp đặt giá treo LCD 

100,000 đồng/máy

 

Lắp đặt giá treo Hút khói/ Khử mùi

100,000 đồng/máy

 

Lắp đặt Bas treo Loa 

100,000 đồng/máy

 

Máy nước nóng trực tiếp

90,000 đồng/máy

 

Máy nước nóng gián tiếp

120,000 đồng/máy

 

Máy lọc không khí/lọc nước

100,000 đồng/máy

 

Máy giặt 

100,000 đồng/máy

Chỉ áp dụng khi vị trí lắp đặt không có van nước sẵn và nhân viên kỹ thuật phải triển khai giúp.

Lắp đặt Dàn rời/ Karaoke (đầu, âmly, loa, micro..)

50,000 đồng/dàn

 

B. Bảng giá vật tư chính – Sản phẩm điện lạnh:

VẬT TƯ

XUẤT XỨ

ĐƠN GIÁ

GHI CHÚ

Ống đồng Ø 10/6 cho máy lạnh 1HP-1.5HP

Việt Nam

130,000 đồng/mét

Bao gồm dây điện (Ø2mm) theo ống đồng và vật tư phụ.

Ống đồng Ø 12/6 cho máy lạnh 1.5HP-2HP

Việt Nam

150,000 đồng/mét

 

Ống đồng Ø 16/6 cho máy lạnh 2HP-2.5HP

Việt Nam

180,000 đồng/mét

 

Ống đồng Ø 16/10 cho máy lạnh 2HP-2.5HP

Việt Nam

220,000 đồng/mét

 

Ống đồng Ø 19/10 cho máy lạnh 2HP-2.5HP

Việt Nam

260,000 đồng/mét

 

Ống đồng Ø 19/12 cho máy lạnh 2HP-2.5HP

Việt Nam

280,000 đồng/mét

 

Giá treo dàn nóng máy lạnh EKE (1HP, 1.5HP, 2HP)

Việt Nam

120,000 đồng/cặp

Bao gồm tắc kê sắt. bù lon,tán, ,long đền

Giá treo dàn nóng máy lạnh EKE(2.5HP)

Việt Nam

160,000 đồng/cặp

 

Dây điện nguồn Ø 2mm

Việt Nam

10,000 đồng/mét

 

Cầu dao tự động 1 pha 20A, 30A

Thái Lan

60,000 đồng/cái

 

Ống nước PVC Ø 21

Việt Nam

15,000 đồng/mét

Bao gồm keo, móc.

Chân đế cao su máy lạnh

Việt Nam

20,000 đồng/bộ

 

Dây cấp nước Inox 40 cm

Việt Nam

40,000 đồng/sợi

 

Đầu nối FF / Đầu cắm RF

Việt Nam

10,000 đồng/cái

 

Cáp đồng trục ( 5C/6C )

Việt Nam

8,000 đồng/mét

 

Đặc biệt: Miễn phí tất cả những vật tư phụ đi kèm theo

C. Bảng giá cung cấp dịch vụ khác:

CHỦNG LOẠI

ĐƠN GIÁ CÔNG LẮP ĐẶT

Sạc gas lạnh R22

140,000 đồng/kg

Sạc gas lạnh 410A

350,000 đồng/kg

Vệ sinh máy lạnh (1HP-2.5HP)

120,000 đồng/máy

Vệ sinh máy lạnh (3HP<5HP)

250,000 đồng/máy

Vệ sinh máy lạnh phải tháo xuống (1HP-2.5HP)

200,000 đồng/máy

Vệ sinh máy lạnh phải tháo xuống (3HP<5HP)

300,000 đồng/máy

Tháo gỡ máy lạnh (1HP-2.5HP)

150,000 đồng/máy

Tháo gỡ máy lạnh (3HP<5HP)

200,000 đồng/máy

Di dời dàn nóng

150,000 đồng/dàn

Di dời dàn lạnh

150,000 đồng/dàn

Máy bơm áp lực

60,000 đồng/máy

Ghi chú

Đơn giá trên chưa bao gồm VAT, các phát sinh ngoài danh mục trên sẽ được thực hiện theo khảo sát thực tế và đơn giá thoả thuận.

Những địa hình lắp đặt khó để đảm bảo an toàn lao động, nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi và tư vấn với khách khi phát sinh chi phí thuê dàn giáo, dụng cụ bảo hộ lao động..Chi phí này sẽ do khách hàng chịu.

DANH MỤC HÀNG HOÁ

3

SỐNG TIỆN NGHI
XEM THÊM

4

SỐNG KHỎE MẠNH
XEM THÊM

5

SỐNG TRI THỨC
XEM THÊM

6

SỐNG BỀN VỮNG
XEM THÊM